บริษัท บายสมาร์ท พลัส จำกัด จัดแถลงข่าว...สร้างความเชื่อมั่น อย่าหลงเชื่อบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่ร่วมกันกระทำผิดโดยไม่ได้รับอนุญาต


          .... การแถลงข่าว...  
ทาง บริษัท บายสมาร์ท จำกัด 
ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ธุรกรรมใดๆ กับ...บริษัทสมาร์ท พลัส 2099 ...การแถลงข่าวในครั้งนี้...
เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้...ระหว่างชื่อ บายสมาร์ท พลัส กับ สมาร์ทพลัส 2099 ...ชื่อมันตรงกัน 
จึงทำให้ผู้ประกอบการ หลงเชื่อ สมาร์ท พลัส 2099 ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ บายสมาร์ทพลัส 
แต่อย่างใด เพื่อไม่ประชาชนสับสน
*ทีมงาน ข่าวสนาม นสพ.สยามชน*
   สวัสดีค่ะ "สมาชิกครอบครัว 
บายสมาร์ทพลัส" ที่รักทุกท่านนะคะ 
ในวันนี้ ที่เราจำเป็นต้องเชิญสื่อมวลชนเพื่อมาแถลงข่าวในวันนี้ เราอยากจะแจ้งเรื่องของการที่เป็นข่าวและโดนกล่าวหาตรงนี้เราอยากจะแนะนำว่า ดิฉัน พิมพ์พิชชา สุนทรศุภพิศาล  เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ  บริษัทบายสมาร์ทพลัสและ ดิฉัน ผกาเกศ งานสำเร็จ  
หรือผกาเกศ  หล้าคำ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ 
บริษัทบายสมาร์ทพลัส   
**เรื่องที่มีประชาชนส่วนหนึ่งไป
แจ้งความเรื่องโครงการร้านสะดวกซื้อออนไลน์และมีการเก็บเงินต่างๆเป็นจำนวนมากและมีการไปร้องเรียนสื่อช่องหนึ่ง เราอยากจะมาชี้แจงว่าการเก็บเงินในครั้งนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับบริษัทบายสมาร์ทพลัส  ** เนื่องจาก บริษัทบายสมาร์ทพลัส ของเราได้มีการจดทะเบียนได้ประมาณ 2-3 เดือนนะคะ การแจ้งความในครั้งนั้นเกิดขึ้นก่อนที่เราจะจดทะเบียนบริษัท ของเราเปิดขึ้นมาเพื่อทำการตลาดเรื่องของแอปพลิเคชั่นร้านสะดวกซื้อนะคะ 
จากนั้นรายละเอียดดิฉันอยากจะให้ประธานโครงการศูนย์ประสานงานทั่วประเทศของ บริษัทบายสมาร์ทพลัส จำกัด ได้ชี้แจงรายละเอียดของข้อมูลนะคะ
**ร้านสะดวกซื้อที่ดำเนินการโดยชื่อประธานก็ขอเอ่ยชื่อประธานตอนนั้นที่ดูแลช็อป24ชั่วโมงร้านสะดวกซื้อนะคะ ซึ่งเป็นโครงการที่ท่านตั้งขึ้นมาและบริหารจัดการเรื่องการตลาดโดยที่ บริษัทบายสมาร์ทพลัส ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ช็อปที่ประธาน 
นายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค)
 ให้สมาชิกเข้ามาจอง ไซส์S-M-L-XL เก็บเงิน30,000บ้าง20,000ก็มีค่ะ50,000-80,000 ถึง120,000 
เราก็อยากจะชี้แจงนะคะว่า 
บริษัทบายสมาร์ทพลัส ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้เลย เราจะมีเอกสารต่างๆนะคะซึ่งตัวดิฉันเองก็เป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ตอนที่ 
นายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค) 
เปิดจองช็อปและเก็บเงิน และดิฉันเองก็ได้จองไป12ช็อปหมดเงินไปก็2ล้านกว่าเกือบ3ล้านบาท เราก็จะมีเอกสารให้ดูนะคะว่าแต่ละช็อปเขาจะเรียกเก็บเงินไม่เหมือนกัน 75,000ก็มี ซึ่งตอนนี้ก็เหมือนกับโดนหลอกนะคะเพราะฉะนั้นเราเองก็เป็นผู้เสียหาย
ในโครงการของนายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค)  และไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทบายสมาร์ทพลัส ที่พึ่งจดทะเบียนได้ 2เดือนกว่านะคะ

 *** และมีอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะชี้แจงท่านสมาชิกที่นำสินค้ามาส่งให้กับบริษัทบายสมาร์ทพลัส ของเราในช่วง2เดือนที่ผ่านมา เราได้มีการชำระเงินไปแล้วนะคะ ก็ประมาณว่า **นายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค) 
ได้จัดทำโครงการสมาร์ทพลัส
โอท็อปซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ทางบริษัทบายสมาร์ทพลัสไม่ได้
มีส่วนสนับสนุน แต่ในเมื่อ นายสิทธวีย์ พลทา ทำโครงการนี้ขึ้นมาแล้ว
ก็นำสินค้ามาเสนอให้ทางบริษัทบายสมาร์ทพลัส ซึ่งทางบริษัทบายสมาร์ทพลัส เราเองก็ได้มีการโอนเงินนะคะ นี่ก็เป็นหนึ่งในตัวอย่างแล้วก็ยังมีอีกหลายๆฉบับที่ทางบริษัทบายสมาร์ทพลัสได้โอนเงินจ่ายค่าสินค้าไปเรียบร้อยนะคะ ในแต่ละจำนวนคือค่าสินค้าทางเราได้โอนจ่ายนายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค) แต่นายสิทธวีย์
พลทา (บอสเค) ไม่ได้นำเงินจำนวนนี้ไปจ่ายให้แก่ผู้ผลิตหรือผู้ประกอบการ แล้วก็มาโยนความผิดให้กับทางบริษัทบายสมาร์ทพลัสนะคะว่ารับสินค่ามาแล้วแต่ไม่จ่ายตังค์ เพราะฉะนั้นเราก็จะมีหลักฐานในการโอนเงินให้ นายสิทธวีย์ พลทา
 (บอสเค) ทางบริษัทสมาร์ทพลัส
ก็จะไม่รับผิดชอบในเรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้น 

**เรื่องต่อไปที่อยากจะแถลงข่าวก็คือโลโก้นะคะอันนี้คือโลโก้ของเราบริษัทบายสมาร์ทพลัส ซึ่งโลโก้ของเราดูได้จากเพลย์สโตร์นะคะ สมาชิกหรือพี่น้องประชาชนสามารถโหลดแอปพลิเคชั่นของเราผ่านกูเกิ้ลเพลย์และเพลย์สโตร์ก็จะพบโลโก้ของเราซึ่งโลโก้ของเรา

  ใช้มามากกว่า2เดือนแล้วนะคะ 
รวมถึงพนักงานของเราที่เป็นคนออกแบบโลโก้เราก็จะมีฟิล์มเขียวของเราอยู่ แต่ นายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค)ได้มีการแอบอ้างใช้โลโก้ของเราแล้วเอาโลโก้ของเรา เนื่องจากร่วมมือกับพนักงานที่ดูแลเรื่องเอกสารของเรานะคะ ขโมยโลโก้ของทางเราไปจดสิทธิบัตรซึ่งตรงนี้เราอยากแจ้งเพื่อนสมาชิกนะคะ ว่าโลโก้ของเรามีอยู่ในแอป
พลิเคชั่นเท่านั้น ไม่ใช่การซื้อขายผ่านทางใต้ดินหรือทางมือถือ 
แต่การซื้อ-ขายของเราจะผ่านทางแอปพลิเคชั่นและบริษัทที่เกี่ยวข้องก็คือ บายสมาร์ทพลัส นะคะตรงนี้อยากจะให้พี่น้องประชาชนและสมาชิกของบายสมาร์ทพลัสได้เข้าใจตามนี้ค่ะ และตอนนี้ในสิ่งที่เป็นห่วงคือ นายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค) 
ได้มีการโฆษณาชวนเชื่ออยู่เหมือนเดิมเอาโลโก้ไปและโฆษณาขายช็อปร้านสะดวกซื้อนะคะ ซึ่งมันเกิดปัญหาตอนที่เขาทำซึ่งเราเองก็เป็นผู้เสียหายจน ณ ปัจจุบันเขาก็ยังไม่เลิกทำ ค่ะละมีการโฆษณาชวนเชื่อให้คนไปเปิดร้านสะดวกซื้อตอนนี้ก็ทั่วประเทศ ทางเราก็ไม่อยากจะให้เกิดความเสียหายขึ้นอีกกับสมาชิกของเรา เราเลยอยากจะมาชี้แจงตรงนี้ว่าทางบริษัทบายสมาร์ทพลัสไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการนี้ของนายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค)

 **อีกเรื่องหนึ่งที่เราจำเป็นต้องแจ้งสื่อมวลชนและสมาชิกของเรานะคะว่ามีการแอบอ้างที่อยู่ของเราไป
จดทะเบียนซ้ำซ้อนค่ะโดยที่ไปหลอกเจ้าของตึก ทางเรามีหลักฐานการแจ้งความจากทางเจ้าของตึกนะคะเดี๋ยวทางเราจะมอบให้กับสื่อมวลชนนะคะ

เอกสารหลักฐานการแจ้งความตรงนี้ มีการโกหกเจ้าของตึกสำนักงานใหญ่ที่ขอนแก่นของเรานะคะโดยอ้างว่าเอกสารสัญญาเช่าหายเลยขอทำสัญญาเช่าใหม่ แล้วนำสัญญาเช่าฉบับนี้ไปจดทะเบียนบริษัทสมาร์ทพลัส2099 บนที่อยู่เดียวกันกับบริษัทบายสมาร์ทพลัสของเรานะคะ 
เราถือว่าเป็นกลโกงนะคะ และถือว่าคุณขโมยที่อยู่ของเราไปจดทะเบียนบริษัทคุณทำแบบนี้เพื่ออะไร เพื่อโยนความผิดให้เรารึเปล่า ตรงนี้ทางเราจะมีการดำเนินคดีตามกฏหมายจนถึงที่สุดค่ะ โดยไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น
**ก็อยากจะเรียนเพื่อนๆพี่น้องประชาชนรวมถึงสมาชิกบายสมาร์ทพลัสค่ะ ** แล้วก็มีอีกหนึ่งเรื่องนะคะ
ที่นายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค) 
ทำเช่นกันค่ะ คือทำโครงการศูนย์ออนไลน์ศูนย์ออนไลน์ท่านก็จะให้สมาชิกที่อยากจะเปิดศูนย์ออนไลน์
กับโครงการของ นายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค) ให้วางเงินมัดจำเป็นจำนวน100,000บาทโดยจำนวนเงิน100,000บาทโอนเข้าบัญชีของนายสิทธวีย์ พลทา แล้วบอกว่าจะโอนเงินส่วนนี้คืนภายใน60วัน 
จนตอนนี้โครงการนี้ก็ได้โดนยกเลิกไปแล้วนะคะและไม่มีใครทำแล้วแต่ทั้งนี้ทางผู้เสียหายหลายท่านที่เรียกร้องขอเงินที่ไปวางมัดจำคืนซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน



 เพราะฉะนั้น ความจริง แล้ว บริษัทบายสมาร์ทพลัสไม่ขอรับผิดชอบตรงนี้ด้วยค่ะ เนื่องจากเราไม่ได้เป็นผู้รับเงินนะคะ การโอนเงินก็คือโอนเงินเข้านายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค) และสิทธวีย์ พลทา (บอสเค) ไม่เคยโอนเงินให้ทางบริษัทบายสมาร์ทพลัสนะคะแต่ถ้านายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค) มีหลักฐานการโอนเงินให้บริษัทบายสมาร์ทพลัส เราค่อยมาว่ากันค่ะ แต่ที่แจ้งคือนายสิทธวีย์ พลทา (บอสเค) ไม่เคยโอนเงินให้กับบริษัทบายสมาร์ทพลัสในส่วนของเงินค่าประกันศูนย์ออนไลน์ค่ะ

 **วันนี้จึงเรียนพี่น้องประชาชนรวมถึงสมาชิกที่รักความถูกต้อง ที่รักความเป็นธรรมที่เคยอยู่กับนายครอบครัวสมาร์ทพลัสนะคะ หลายๆท่านก็มีรายได้จากบายสมาร์ทพลัสจากแอปพลิเคชั่นของเราแม้ว่าเราจะหกล้มบ้างมีการโดนกลั่นแกล้งบ้างแต่เราก็ยืนหยัดที่จะไปต่อ ที่สำคัญแอปพลิเคชั่นของเราเป็นแอปพลิเคชั่นระดับโลกเป็นแอปพลิเคชั่นของคนไทย 

**ดิฉันอยากจะฝากพี่น้องคนไทยว่าแอปพลิเคชั่นของเราโหลดได้ที่เพลย์สโตร์และกูเกิ้ลเพลย์โดยกดคำว่า Smart Plus+ ท่านจะพบกับโลโก้ตัวเอสแล้วก็บวกและท่านกดเรื่องของการติดตั้งและยืนยันตัวตนท่านก็สามารถที่จะสร้างเงินจากแอปพลิเคชั่นของเราได้ด้วยการเป็นเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์แอปพลิเคชั่นหรือฝากขายในแอปพลิเคชั่นของเราได้ และเรายังมีโปรแกรมต่างๆมากมายเช่นโปรแกรมการจัดประชุมที่สามารถจัดประชุมได้ทั่วโลกเราก็มีโปรแกรมของมีตติ้งรูม นี่คือหนึ่งฟังก์ชั่นของแอปพลิเคชั่นของเราและเรายังมีฟังก์ชั่นของการสร้างวิดีโอคอนเท้นต์เราก็สามารถอัปโหลดวิดีโอและได้รับของขวัญเงินรางวัลนะคะ และฟังก์ชั่นที่แปลงเหรียญเป็นเงินสดก็เป็นฟังก์ชั่นอีแบงค์กิ้งเรามีฟังก์ชั่นที่หลากหลายและแชทคุยกันได้นะคะ เรามีแอปพลิเคชั่นไทยที่ต้องการให้เติบโตไปทั่วโลก 

**ตรงนี้เราอยากจะฝากพี่น้องคนไทยนะคะว่าอยากให้ทุกคนเห็นคุณค่าของความเป็นแอปพลิเคชั่นไทย อยากฝากนะคะว่าถ้าเราไม่สนับสนุนแอปพลิเคชั่นไทยเราสนับสนุนแต่แอปพลิเคชั่นต่างชาติเราจะไม่ได้อะไรเลย แต่วันนี้แอปพลิเคชั่นคนไทยเกิดขึ้นแล้ว อยากให้เติบโตไปทั่วโลกต้องใช้แอปพลิเคชั่นไทยค่ะ และเงินโฆษณาจะหลั่งไหลมาแอปพลิเคชั่นของคนไทยคนไทยก็จะได้มีส่วนได้และผลประโยชน์จากแอปพลิเคชั่นของคนไทยด้วยกันค่ะ วันนี้ขออนุญาต จบการแถลงข่าวเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
  ******************************
        👇ติดตามข่าวได้ทาง 👇
   ช่องยูทูป ข่าวสยามชนออนไลน์
   >> บริษัท บายสมาร์ท พลั 👇<<
กดลิ้งค์ยี้เลยนะคะ 👇
https://youtu.be/QfrTK7lxtKM

ความคิดเห็น

  1. แล้วที่คุณไม่จ่ายเงินให้สมาชิกล่ะค่ะ คืออะไร จะออกมาชี้แจงอะไรช่วยดูการกระทำของตนเองด้วยนะคะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์