"ปราจีนบุรี" 2หนุ่มถูกไล่ยิงกลางดึก

วันที่ 20 กย.2566 เมื่อเวลา 01.00น. ร.ต.ท.วิโรจน์เผือกจันทร์ทึก ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมถนนหน้าปั๊มน้ำมัน PT ถนนสาย 359 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

ก่อนเกิดเหตุพลเมืองดีแจ้งว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก่อนรถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีก่อนหน้านี้แล้ว หลังรับจ้างจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและเดินทางไปยังโรงพยาบาลกบินทร์บุรีพร้อมชุดสืบสวน เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเป็นชาย 1 รายถูกกระสุนปืนยิงที่บริเวณไหล่และด้านหลังท้ายทอย ทราบชื่อนายวีระ รวงผึ้ง เป็นชาวตำบลเขาไม้แก้ว จากการสอบถามแฟนสาวของนายวีระและเพื่อนให้การสับสน ก่อนเกิดเหตุตนเองและแฟนหนุ่มขับรถอยู่บนถนนครึ่งหลับครึ่งตื่น และรู้สึกตัวอีกทีว่ารถเสียหลักชนต้นไม้และแฟนได้รับบาดเจ็บ แฟนหนุ่มบอกว่าเหมือนคล้ายกับมีคนถูกไล่ยิงทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้ จากนั้นจึงโทร.ให้ญาติมารับตัวนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ต่อมาตำรวจสภ.กบินทร์บุรีได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเป็นชาย 1 รายญาติกำลังนำตัวมาส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี 

จากการสอบถามนายตี๋ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง(น้า)กล่าวว่าคนที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บชื่อนายประยุทธ์ โพธิเกิด อายุ 30 ปีเศษเป็นบ้านอยู่ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นหลานชายของตนเองถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณท่อนขาขวากระสุนทะลุ ซึ่งได้รับโทรศัพท์จากหลานชายว่าถูกคนไล่ยิงซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครเพื่อนนำตัวมาส่งที่หน้าบ้านเพื่อนบ้าน จึงขับรถยนต์กระบะออกมารับตัวหลานชายที่มีเพื่อนนำตัวหนีมาอยู่ที่บ้านสันดานหมู่ที่ 5 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายประยุทธ์ โพธิ์เกิด กล่าวว่า ตนเองได้ออกไปดูการแข่งรถบนถนนสาย 359 ในพื้นที่ตำบลวังท่าช้างและถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไล่ยิงซึ่งระหว่างเกิดเหตุไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครและมีจำนวนกี่คน ต่อมา พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิฐศักดิ์ ผกก.สภ.วังตะเคียนและสารวัตรสืบสวนเดินทางมาสอบปากคำแฟนสาวของนายวีระในเบื้องต้น และสั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และให้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนและหลังเกิดเหตุในละแวกใกล้เคียงนำมาเป็นหลักฐาน และพบว่ามีหลักฐานสำคัญตกอยู่ในรถ ในวันพรุ่งนี้พิสูจน์หลักฐานจะมาตรวจสอบเขม่าดินปืนและตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ภาพ/ข่าว:ทองสุข สิงห์พิมพ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์