"ทำบุญบ้าน" เพื่อความเป็นสิริมงคล

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ 2566 คุณปรินดาและคุณไพรัช รอดเนียม ได้จัดงานทำบุญบ้าน โดยการนิมนต์พระภิกษุสงฆ์จำนวน  5 รูป มาจากสำนักสงฆ์ธงชัยภาวนา อ.เมือง จังหวัดสตูล โดยมีพระอาจารย์สมชาย สัญญโม เป็นประธานสงฆ์และคณะลูกศิษย์มาร่วมในพิธีด้วยเช่นกัน  

งานในครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ บ้านเลขที่ 98/48 หมู่บ้านศุภาลัยฮิลล์ ซอย 4 ต.ศรีสุนทร  อ.ถลาง จ.ภูเก็ตบรรยากาศภายในงานมีทั้งญาติมิตรและเพื่อนญาติธรรมได้มาร่วมกันทำบุญตักบาตร และถวายภัตตาหารให้แก่พระภิกษุสงฆ์ 

วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับเจ้าของบ้านและผู้ที่อยู่อาศัยในบ้าน รวมไปถึงท่านที่มาร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย หลังจากเสร็จพิธีการต่างๆแล้ว  พระอาจารย์สมชาย สัญญโม ยังได้เมตตาสอนการฝึกสมาธิให้กับเจ้าของงานและผู้ที่มาร่วมงาน 

โดยเป็นการผึกสมาธิแบบอานาปาณสติและกายคตาสติให้กำหนดลมหายใจเข้าออกเพื่อให้เกิดสติ และมีสมาธิในการทำงานหรือการทำกิจการใดๆในชีวิตประจำวัน ทั้งยังเพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่ตัวผู้ปฏิบัติเองอีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์