บุญใหญ่โครงการ "วัดยิ้ม" ออกโฉนดให้วัด

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 16.30 น. ดร.สุขอนันต์ วังสุนทร ประธานกรรมการบริหารองค์การสืบสวนการทุจริต fio พร้อมด้วยชาวบ้านนาเตย ตำบลโนนทอง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ได้รับเกียรติจากท่านพลเอก ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ประธานภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ อำเภอบ้านผือ เพื่อรับฟังปัญหาของวัด ที่เดือดร้อน  และเข้าร่วมในโครงการ "วัดยิ้ม" ขององค์การสืบสวนการทุจริต (FIO) จำนวน 4 วัด จาก 3 ตำบล มีเจ้าอาวาส กรรมการวัด และศรัทธาวัดรอต้อนรับประมาณ 200 คน โดยมีรองนายกเทศมนตรี เป็นตัวแทนรายงานปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นบ้านนาเตย และปัญหาต่างๆให้ทราบ

ท่านพลเอก ธรรมรักษ์  อิศรางกูร ณ อยุธยา กล่าวว่า วันนี้มารับฟังปัญหาต่างๆที่ทางตัวแทนของชาวบ้านรายงานมา ไดทราบว่าดร.สุขอนันต์ วังสุนทร มีวิธีแก้ไขปัญหาช่วยวัดได้ เพราะ ดร.สุขอนันต์ เคยช่วยมาแล้วหลายวัด และประสบความสำเร็จ และทาง ดร.สุขอนันต์  วังสุนทร กล่าวว่า วัดทั้ง 4 แห่ง ได้ยื่นเรื่องร้องทุกข์ กับโครงการ "วัดยิ้ม" ขององค์การสืบสวนการทุจริต ประมาณเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2566

จึงได้ลงพื้นที่ในวันนี้ และได้ รับเกียรติจากท่าน พลเอกธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยาได้มารับทราบปัญหาของประชาชนด้วย สำหรับวัดใดในภาคอีสานมีความเดือดร้อนที่ไม่รู้จะพึ่งใครได้ ทาง องค์การสืบสวนการทุจริต FIO  เรายินดีให้ความช่วยเหลือ เพราะเราทำโครงการ "วัดยิ้ม" มาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว และประสบความสำเร็จมาก ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ที่ร้องเรียนมายัง องค์การสืบสวนการทุจริต fio นำโดย ดร. สุขอนันต์ วังสุนทร (ด๊อกเตอร์บ้านนอก)ประธานกรรมการบริหาร องค์การสืบสวนการทุจริต fio ที่พึ่งสุดท้ายของชาวฐานราก

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าว จ.เพรชบูรณ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์