ปราจีนบุรี 2พ่อลูกจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อช่วง13:30 น.พ.ต.ท.อลงกรณ์ ภูขะมา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่ามีคนจมน้ำที่แก่งหินเพิง รถกู้ชีพของโรงพยาบาลนาดีไปรับตัวที่เกิดเหตุได้ทำการปั๊มหัวใจตลอดเส้นทางกว่า6กม.ขณะนำตัวมาส่งโรงพยาบาลแพทย์ทำการปั๊มหัวใจในห้องฉุกเฉิน15นาทีและเสียชีวิตในห้องฉุกเฉินสร้างความโศกเศร้าเสียใจกับญาติที่มารออยู่ที่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลทราบชื่อนายอำนาจ พุ่มพวง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่123 ม.7 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี และเด็กชาย รัชชานนท์ พรมสาขา อายุ 8 ปี ทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน จากนั้นได้นำศพไปยังวัดคลองปลาดุกลายเพื่อทำการรดน้ำศพ โดยมีญาติและคนรู้จักมาร่วมรถน้ำศพเป็นจำนวนมากและสร้างความสุขเศร้าเสียใจให้กับญาติเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าสองพ่อลูกจะมาเสียชีวิตในวันเดียวกัน 

ยายสมจิตร นามช่างต่อ(ยายทวด) ให้สัมภาษณ์ว่าวันนี้ได้พาครอบครัวไปเล่นน้ำคลายร้อนซึ่งได้นั่งแพเล่นน้ำโดยมีเด็กและคนโตรวมอยู่ด้วยหลายคน ขนาดเล่นน้ำได้ระยะหนึ่งยายทวดเห็นว่านายชานนท์ลอยอยู่ในน้ำ ลักษณะลอยคอตนเองได้เรียกหาหลานแต่ก็ไม่เห็นจึงส่งเสียงเรียกนายอำนาจว่าเห็นหลานหรือไม่ มองไปก็ไม่เห็นและขณะนั้นนายอำนาจได้จมน้ำไปทุกคนทำอะไรไม่ถูก เมื่อไม่เห็นก็แน่ใจแล้วว่านายอำนาจกับลูกจมน้ำ จึงบอกให้ญาติช่วยกันงมหาและรีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วย ขณะเกิดเหตุนั้นได้ช่วยกันงมหานายอำนาจและลูกอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมง โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดคลองปลาดุกลาย4คืนและจะทำการฌาปนกิจศพในวันที่23เมย.เวลา 13.00-17.00 น.

ภาพ/ข่าว:ทองสุข สิงห์พิมพ์ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์