"องค์การสืบสวนการทุจริต" ร่วมสร้างบุญใหญ่ ออกโฉนดที่ดินให้วัดในโครงการ"วัดยิ้ม"

วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 9:00 น.องค์การสืบสวนการทุจริตFIO นำโดย ดร. สุขอนันต์ วังสุนทร (ด๊อกเตอร์บ้านนอก) ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย ร.ต.อ ทวี ยะสุตา ที่ปรึกษา FIO ผอ.แดง กงไชยา ผู้อำนวยการ อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ร่วมกับคณะทำงาน โครงการ"วัดยิ้ม" ขององค์การสืบสวนการทุจริต จังหวัดชัยภูมิ 

ได้ร่วมประชุมขับเคลื่อนโครงการ ร่วมกับเจ้าคณะตำบล ถ้ำวัวแดง และเจ้าอาวาสในตำบลถ้ำบัวแดง รวมทั้งคณะกรรมกาวัด ในตำบลถ้ำวัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ นอกจากนั้นยังมีวัด ในตำบลบ้านเจียง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ เข้าร่วมประชุมขับเคลื่อน โครงการนี้ด้วย 

"ด็อกเตอร์บ้านนอก" ผู้นำโครงการ"วัดยิ้ม" ได้กล่าวไว้ในที่ประชุม ในการขับเคลื่อนโครงการ ออกโฉนดที่ดินให้กับวัด เราจะช่วยวัด ในอำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ทั้งหมดประมาณ 70 วัด ให้เป็นอำเภอต้นแบบ ของประเทศไทย และขอพระคุณ คณะสงฆ์ และกรรมการ วัดทุกวัด ให้ประชาชน ที่เข้าร่วม ในการทำบุญใหญ่ ในครั้งนี้ ที่ศรัทธาในพุทธศาสนา เชื่อมั่นในความดี และความถูกต้อง

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าว จ.เพชรบูรณ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์