องค์การสืบสวนการทุจริตFIO ออกโฉนดที่ดินให้วัด โครงการ"วัดยิ้ม"

วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เวลา 9:00น. โครงการสืบสวนการทุจริต fao นำโดย ดร. สุขอนันต์ วังสุนทร(ด๊อกเตอร์บ้านอก)ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย ร.ต.อ.ทวี ยะสุตา ที่ปรึกษา ประธานโครงการ"วัดยิ้ม"นายแดง กงไชยา ว่าที่ผู้อำนวยการ จังหวัดชัยภูมิ เดินหน้าขับเคลื่อน ออกโฉนดที่ดินให้กับวัด ตามวัตถุประสงค์ โครงการ"วัดยิ้ม" ร่วมกับเจ้าอาวาส และคณะกรรมการวัด ที่ประสบปัญหาเดือดร้อน ในตำบลหนองข่า อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จำนวน 5 วัน 

ต่อมาเมื่อเวลา 13:00 น. ทางประธานฯ องค์การสืบสวนการทุจริตFIO พร้อมคณะ ได้ร่วมประชุมขับเคลื่อนโครงการ วัดยิ้ม กับเจ้าอาวาสและคณะกรรมการวัดในตำบลท่าใหญ่ และตำบลคูเมือง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ได้ข้อสรุปเป็นที่พอใจในทุกๆฝ่ายฯ แล้วหลังจากนั้น ทางคณะทีมงาน ขององค์การสืบสวนการทุจริต ได้เดินทาง ไปเขตพื้นที่ อำเภอภักดีชุมพล เข้าหารือกับท่านเจ้าคณะ อำเภอภักดีชุมพล 

เพื่อวางแผนขับเคลื่อนโครงการ และวางแผนแก้ปัญหา ให้กับวัดในพื้นที่ ที่มีปัญหาเกี่ยว การล่าช้าในขั้นตอนการดำเนินการออกโฉนดให้กับที่ดินวัด  ดร. สุขอนันต์ วังสุนทร ประธานกรรมการบริหาร องค์การสืบสวนการทุจริต ได้กล่าว ในที่ประชุม ว่า ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป ทางคณะทีมงาน จะเริ่ม เก็บรวบรวมเอกสาร หนังสือ ร้องทุกข์ เข้าร่วมโครงการ และบัญชีรายชื่อ ศรัทธาวัดที่เข้าร่วม สร้างอภิมหาบุญ ร่วมกับวัด ต่างๆ และโครงการฯเพื่อจะได้ออกใบอนุโมทนาบุญให้กับศรัทธาวัด ที่ร่วมโครงการ เป็นลำดับต่อไป

ข่าว/ภาพ:ศูนย์ข่าว จ.เพชรบูรณ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์