สาวไฮโซหลอกเล่นแชร์หอบเงินเกือบ 20 ล้านหนี

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 มิย.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก(ผู้เสียหาย)ถูกหลอกร่วมลงทุน เล่นแชร์ ผ่อนของ ออมทอง จากนางโอ(นามสมมุติ)โดยมีท้าวแชร์ ลูกแชร์ ผู้เสียหายเกือบ30คนได้เดินทางจาก กทม. จากอีสาน และพื้นที่ใกล้เคียง มาแจ้งความดำเนินคดีกับนางโอ (นามสมมุติ)วันนี้29มิย.จึงเดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติมอีกโดยมี พ.ต.อ.มงคล โทเป๋า ผกก.เป็นผู้รับเรื่อง ให้ ร.ต.ท.กฤษฎา สวัสดิ์รัมย์ รอง สว.(สอบสวน)รับแจ้งความ

จากพฤติกรรมนางโอ(นามสมมุติ) จะเชิญชวนผู้เสียหายให้ร่วมลงทุนโดยการนำเงินมาหมุนและจะได้รับดอกเบี้ยเป็นผลตอบแทน และได้ตั้งตัวเป็นท้าวแชร์ในวงเงินที่สูงเป็นจำนวนหลายสิบวง ในวงแชร์นั้นจะมีเพียงคนเล่นแชร์จริงเพียงแค่4-5คนนอกนั้นจะเป็นมืออุปโลคขึ้นมาเองจากท้าวแชร์ เพื่อหลอกผู้เล่นแชร์ว่าวงแชร์เต็มและพร้อมจะเดินแชร์ หลังจากผู้ร่วมวงได้ทำการเปียแชร์ทางนางโอ(นามสมมุติ) จะแจ้งว่ามีลูกแชร์คนอื่นเปียได้ แต่ที่จริงแล้วเป็นมือที่นางโอ แต่งชื่อขึ้นมาเพื่อหลอกเงินไปใช้เอง

ทางด้านของท้าวแชร์บ้านอื่นๆก็โดนโกงเช่นกัน โดยที่นางโอ(นามสมมุติ) มีพฤติกรรมลงมือแชร์มือต้นๆเกือบทุกวงและทำการเปียแชร์ อาทิเช่นแชร์วงทองรูปพรรณหนัก5บาท 3 บาท 1บาท รวมเป็นทองเกือบ50บาท และวงเงินสดอีกหลายแสน ผู้เสียหายที่ได้รวมตัวกันมาแจ้งความในวันนี้ต้องการความเป็นธรรและปกป้องสิทธิที่สมควรจะได้ เพราะทางท้าวแชร์นางโอ(นามสมมุติ)เคยกล่าวไว้กับลูกแชร์ว่าตนเองมีผู้ใหญ่หนุนหลัง ทางผู้เสียหายจึงกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและดำเนินคดีนี้ให้ถึงที่สุด

เครดิตภาพ/จุฑารัตน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์