ปราจีนบุรี ไฟไหม้บ่อขยะ อบต.

วันที่​ 5 มิย​ 66  สนง.ปภ.จ.ปราจีนบุรี​ ได้รับแจ้งจาก​ อบต.กบินทร์​ ว่า​ เวลาประมาณ​ 04.00 น​ เกิดไฟลุกไหม้บ่อขยะของ​ ทต.กบินทร์​ มีพื้นที่​ 10  ไร่​ ปัจจุบันลุกไหม้ประมาณ​ 5 ไร่​ บ่อขยะตั้งอยู่บ้านสระดู่​ หมู่ที่​6  ต.กบินทร์​ อ.กบินทร์บุรี​ จ.ปราจีนบุรี การแก้ไขปัญหา​ดังกล่าว​ น.ส.วัชราภรณ์​ แตงหมี​ นายอำเภอกบินทร์บุรี​ / นางมาละนี​ จินดารัตน์​ หน.สนง.ปภ.จ.ปราจีนบุรี​ และนายกฤษฎากรณ์​ สุริยวงษ์​ นายก​ อบต.กบินทร์​ ประสานหน่วยงานส่งรถดับเพลิง​พร้อมอุปกรณ์เข้าดับไฟ อบต.กบินทร์​ รถดับเพลิง​ 2 คัน อบต.นนทรี​ รถดับเพลิง​ 1  คัน อบต.นาแขม​ รถดับเพลิง​ 1  คัน ขณะนี้เจ้าหน้าหน้าอยู่ระหว่างดับไฟ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ่อขยะรถดับเพลิง 6 คันเล่นทำการดับไฟที่กำลังลุกไหม้บ่อขยะ พร้อมทั้งนำรถแม็คโครจำนวน 2 คัน มาคุ้ยบ่อขยะและฉีดน้ำดับไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามขยายวงกว้าง นายทิทัย จันทร์ประทุม รองนายกอบต.กบินทร์ กล่าวว่าได้รับแจ้งไฟไหม้บ่อขยะช่วงประมาณตี 3 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา 

หลังจากนั้นได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่และขอรถดับเพลิงในระแวกใกล้เคียงมาช่วยดับไฟ บ่อขยะมีเนื้อที่ 5 ไร่ส่วนใหญ่เป็นขยะในครัวเรือนที่นำมาทิ้งวันละ 20 ตัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งทำการดับไฟอย่างเร่งด่วน และดับไฟได้กว่า 80%เนื่องจากไฟยังไม่อยู่พื้นบนของกองขยะที่มีจำนวนมาก ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจะดับไฟไหม้บ่อขยะได้100%วันและเวลาใด คาดว่า 1-2 วันนี้จะสามารถดับไฟได้สนิท

ภาพ/ข่าว:ทองสุข สิงห์พิมพ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์