"รวบตัวสาวไฮโซ"บ้านแชร์แม่โอ๋หลังจากหอบเงินหนีเกือบ20ล้าน

วันที่ 17 กค.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่าสืบเนื่องคดีแชร์บ้านแม่โอ๋ที่มีผู้เสียหายได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.ศรีมหาโพธิกว่า30คน เมื่อวันที่ 20 มิย.66 จากการถูกหลอก ร่วมให้ลงทุนเล่นแชร์ ออมทอง จากนางสาวปภัสสวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) ที่อยู่ 24 ถนนสุวรรณศร ต.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  

พ.ต.อ.มงคล โทเป๋า ผกก.สั่งการให้พนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้และสั่งการให้ชุดสืบติดตามตัวผู้ต้องหาตามหมายจับแล้วนั้น ทางด้านผู้เสียหายทั้งหมดได้เข้าพบ พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี เพื่อให้ช่วยเร่งรัดคดี เมื่อวันที่ 13 กค.66 และได้สั่งการให้ติดตามคดีนี้ จนสามารถจับกุม นางสาวปภัสสวรรณ ได้ในวันที่ 17 กค.66 ที่บ้านเลขที่143 ม.1 ต.ฝากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ภายใต้การสั่งการ พ.ต.อ.กลยุทธ ด่อนแผ้วผกก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี  พ.ต.ท.รัชกร เหลืองทองคำ ประสานงานกับสภ.อรัญประเทศ 

หลังจากที่ได้จับกุมตัวแล้วตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาที่ สภ.ศรีมหาโพธิ ส่งให้พนักงานสอบสวนสอบสวนและแจ้งข้อหาและมีผู้เสียหายจำนวนหนึ่งที่ทราบข่าวพากันมาดูตัวก่อนตำรวจจะส่งตัวดำเนินคดีฉ้อโกงประชาชนตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว:ทองสุข สิงห์พิมพ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์