"ปราจีนบุรี" ชาวต่างชาติขับกระบะชนท้ายรถพ่วงเสียชีวิต

วันที่ 18 กค.66 เมื่อเวลา05.00น. ร.ต.อ.จตุรงค์ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีชาวต่างชาติขับรถยนต์กระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อเสียชีวิตอยู่บนถนนสาย 304 ม.1ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรีมุ่งหน้าจังหวัดนครราชสีมาคนขับรถกระบะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตูสีส้มทะเบียน 3กท5974 กทม.พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อสีขาวหมายเลขทะเบียน85 -2819 ชลบุรี ทำให้กระโปรงหน้ารถกระบะยุบพังกระจกแตกคนขับติดอยู่ภายในหน่วยกู้ภัยนำร่างออกมาและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ไม่ทราบชื่อและสัญชาติซึ่งก่อนเสียชีวิตผู้เสียชีวิตบอกว่าเป็นชาวต่างชาติและพูดไทยได้แต่พูดไม่ค่อยชัด 

นายถวิล อยู่สุข อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ร่วมกับเพื่อนมาช่วยเหลือหลังจากได้รับแจ้งเหตุเมื่อมาถึงพบว่ารถกระบะพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่บนถนนทางเบี่ยงคู่ขนานขาขึ้นนครราชสีมา พบว่าคนขับเป็นชายอายุวัยกลางคนซึ่งพูดภาษาไทยได้แต่ไม่ชัดบอกว่าเป็นชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติ ตนและเพื่อนจึงนำร่างออกมาจากซากรถเพื่อทำการปั๊มหัวใจและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุในเวลาไล่เลี่ยกัน

นายบุญส่ง จันทร์พิมพา คนขับรถพ่วงคู่กรณีกล่าวว่าตนเองขับรถพ่วงจากชลบุรีจะไปจังหวัดนครราชสีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุช่วงประมาณตี 2 รู้สึกง่วงจึงขับรถเบี่ยงเส้นทางเลี่ยงเมืองเพื่อที่จะพักผ่อน ในเวลาต่อมาตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงดังโครมที่ท้ายรถจึงลงมาดูรู้สึกตกใจมาก ที่เห็นรถกระบะพุ่งเข้ามาชนท้ายรถบรรทุกของตนที่จอดนอนอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ จึงตะโกนถามและให้การช่วยเหลือคนขับรถกระบะแต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ จิตใจต่อมามีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย 5 นายเข้ามาให้การช่วยเหลือคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ตนเพลงได้ให้การช่วยเหลือด้วยแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตชาวต่างชาติเอาไว้ได้ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว:ทองสุข สิงห์พิมพ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์