องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดงานแถลงข่าว กิจกรรม "อินทผาลัมแอนด์บอลลูนเฟสติวัล"ณ สวนพรหมราช

 

วันที่ 4 สิงหาคม 2566 เวลา 9:00 น. นายสุเมธ ธีรนิติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมแถลงข่าวจัดกิจกรรม "อินทผาลัมเพชรบูรณ์ แอนด์บอลลูนเฟสติวัล" เปิดฤดูกาลท่องเที่ยว (ณ สวนพรหมราช )ตำบลดงมูลเหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ 

นายณรงค์ศักดิ์ หอมมาลัย รองนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลกผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน และเกษตรกรผู้ปลูกอินทผาลัม หลังจากได้แถลงข่าวเปิดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายอมเรศ พรหมราช เจ้าของสวนพรหมราช ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดงานแถลงข่าว ในครั้งนี้

นายสุเมธ ธีรติ และ ภาคส่วนราชการหลายๆท่าน ได้เยี่ยมชม ผลผลิต การปลูกอินทผาลัม ของสวนพรมราชและ สำหรับการจัดกิจกรรมอินทผาลัมแอนด์บอลลูนเฟสติวัล มีกำหนดจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามศูนย์วิจัย และพัฒนาอาหารสัตว์จังหวัดเพชรบูรณ์ ภายในงานวันดังกล่าว นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามวันและเวลา ภายในงานมีการออกร้านจากเกษตรกรกลุ่มอินทผาลัม ของจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่นำอินทผาลัมสดๆ จากสวนมาออกร้านให้ทุกท่านได้เลือกชิม และเลือกซื้อ พร้อม กิจกรรมของงาน มีโปรโมชั่นนาทีทอง ภายในงานยังมีการจำหน่ายสินค้าเกษตร และสินค้าแปรรูป พร้อมทั้งสินค้า OTOP จังหวัดเพชรบูรณ์ 

ภายในงานยังมีพ่อค้าแม่ค้าออกบูธอาหาร มากมาย ให้ อิ่มอร่อยกันภายในงานอีกด้วย รวมทั้งมีการแสดงดนตรี ของทุกค่ำคืน ให้ผู้เข้าร่วมงาน ได้รับชมรับฟัง กันอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมกิจกรรม ร่วมสนุก ในกิจกรรมพิเศษๆ ซึ่งภายในงานที่จัดขึ้น เพื่อให้ ประชาชนได้ร่วมสนุก และที่สำคัญไฮไลท์ของงาน จะมีการแสดงพิเศษ ดารนัดโชว์บอลลูนหลากสี ที่จะนำมาจัดแสดง ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้รับชมการถ่ายทอดภาพ และชิดกับบรรยากาศ สบายๆภายในงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชน เข้าร่วมงานกิจกรรมในครั้งนี้

ข่าว/ภาพ:ศูนย์ข่าว จ.เพชรบูรณ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์