วิสามัญฆาตกรรม “หน่อง ท่าผา” มือฆ่าสารวัตรตำรวจทางหลวง ลูกน้องคนสนิท “กำนันนก”

วิสามัญฆาตกรรม “หน่อง ท่าผา” มือฆ่าสารวัตรตำรวจทางหลวง ลูกน้องคนสนิท “กำนันนก” หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบแอบซ่อนตัวที่โรงงานธูปร้าง พอติดตามไปควบคุมตัวกลับพยายามยิงต่อสู้ จนเจ้าหน้าที่ตัดสินใจจับตาย
.
(8 ก.ย. 66) เวลาประมาณ 03.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเฉพาะกิจ นำโดยพลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทน ผบก.ทล. สืบทราบว่านายธนัญชัย หรือหน่อง หมั่นมาก อายุ 45 ปี ลูกน้องคนสนิทของกำนันนก ที่ก่อเหตุใช้อาวุธยืงสารวัตรตำรวจทางหลวงจนเสียชีวิต และบาดเจ็บ หลบหนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่โรงงานธูปร้าง หลังวนอุทยานพระแท่นดงรัง หมู่ 6 ตำบลอุโลกสี่หมื่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจกว่า 20 นาย ลงตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว
.
จากการตรวจสอบพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์ สี่ประตู สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ภายในโรงงานธูปร้าง ลักษณะจอดนอนลดกระจกลงมา เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะจึงได้เรียกให้คนที่อยู่ในรถลงมา ซึ่งคนที่เดินลงจากรถปรากฏว่าเป็นนายหน่อง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนต์ โดยถืออาวุธลงมาด้วย ก่อนเปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าตำรวจ 2 นัด กระสุน ถูกประตูรถยี่ห้อนิสสัน Terra ฝั่งคนขับรถเป็นรู จากนั้นตำรวจยึงได้ยิงสวนกลับไปจนส่งผลทำให้นายหน่องเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที
.

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลมะการักษ์ ร่วมตรวจสอบ ส่วนความคืบหน้าในคดีนี้ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะเดินทางมาที่เกิดเหตุ ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป
.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์