สาวเสียงครวญ!!! เพลงขวัญ พันธุรัตน์ นักร้องยอดกตัญญูหาเงินเลี้ยงครอบครัว

เพลงขวัญ พันธุรัตน์  นักร้องยอดกตัญญูนิสัยดีขยัน หาเงินเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่อายุ 12 ปี สู่นักธุรกิจแบรนด์ น้ำมันสกัดสมุนไพรตราอัญชัน ในวัยเพียง 19 ปี. น.ส.วราคณานันท์ ชินวงศ์ เพลงขวัญ พันธุรัตน์ ( น้องเหมียว ) นักร้องในสกัดค่ายพันธุรัตน์ เรคคอร์ด ที่อายุน้อยที่สุดในวัยเพียง 19 ปี และมีผลงานโดดเด่นจนเป็นที่น่าจับตามอง ของผู้บริหารค่ายพันธุรัตน์เรคคอร์ด และยังเป็นที่รักของบรรดา FC แฟนเพลงทั่วประเทศ ด้วยผลงานเพลงที่สร้างชื่อและโดดเด่น จนเอาชนะใจแฟนเพลงทั่วทั้งประเทศได้อย่างง่ายดาย ด้วยผลงานเพลง"รักและคิดถึง,รู้ไหมใจฉันเหงา"และอีกกว่า 10 ผลงานเพลงด้วยกัน ล่าสุด

เพลงขวัญ พันธุรัตน์ได้รับความไว้วางใจจากค่ายพันธุรัตน์เรคคอร์ด ด้วยการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องเพลงรักบ้านทุ่ง2เป็นครั้งแรก พร้อมทั้งได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน และยิ่งทำให้ชื่อเสียงของ เพลงขวัญ พันธุรัตน์ โด่งดังไปทั่วประเทศ ด้วยการสนับสนุนจากดีเจและนักจัดรายการคลื่นวิทยุต่างๆมากกว่า 50 คลื่นทั่วประเทศ พร้อมทั้งแฟนเพลง FC น้องเพลงขวัญ พันธุรัตน์ ต่างพากันขอเพลงของเพลงขวัญ พันธุรัตน์ กันอย่างต่อเนื่อง 

จึงทำให้ผู้คนรู้จักเพลงขวัญพันธุรัตน์ มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยความเป็นเด็กที่ขยันสู้ชีวิตของเพลงขวัญ พันธุรัตน์ จึงได้มองหาช่องทางสร้างธุรกิจเล็กๆเป็นธุรกิจครอบครัว จึงได้สร้างผลิตภัณฑ์สินค้า เพื่อหารายได้เสริมให้ครอบครัว เป็นแบรนด์ของตัวเองชื่อว่า น้ำมันสกัดสมุนไพรตราอัญชัน เป็นผลิตภัณฑ์ใช้สำหรับทาถูนวด,แก้วินเวียนศีรษะ,แมลงสัตว์กัดต่อย,แผลสด,แผลไฟไหม้,น้ำร้อนลวก,กลิ่นหอมเย็นชื่นใจ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าและบรรดา FC แฟนเพลงของเพลง ขวัญ พันธุรัตน์ อย่างดียิ่งด้วยการอุดหนุนสินค้ากันอย่างต่อเนื่อง 

พร้อมทั้งมีตัวแทนจำหน่ายเกือบจะทุกจังหวัดทั่วประเทศในขณะนี้ ทั้งนี้เพลงขวัญ พันธุรัตน์ ยังได้กล่าว"กราบขอบพระคุณแฟนเพลงและลูกค้าทั่วประเทศที่สนับสนุนผลงานเพลงและอุดหนุนผลิตภัณฑ์น้ำมันสกัดสมุนไพรตราอัญชัน อย่างต่อเนื่อง แฟนเพลง FC ท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์น้ำมันสกัดตราอัญชัน สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือสั่งซื้อสามารถโทรสอบถามเพลงขวัญพัน ธุรัตน์ ได้โดยตรง โทร.082-321-6441, 085-685-7472( เพลงขวัญ พันธุรัตน์ )

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

ชาวบ้านเดือดร้อน !!ร้องผ่านสื่อ วอน บริษัทแร่ชี้ แจงหวั่น ผลกระทบสิ่งแวดล้อมชุมชนพื้นที่ ต.แม่รำพึง จ.ประจวบคีรีขันธ์