สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

สุดสยอง! ลูกชายฟันคอแม่ขาด ต่อหน้าพี่น้อง ซ้ำหิ้วหัวไปสับทิ้ง ชาวบ้านรุมจับส่ง ตร.

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 มีนาคม พ.ต.ต.ชินกฤต สวัสดิวงศ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่าตายที่บ้านหลังหนึ่งบริเวณหลังวัดทุ่งหลวง หมู่ที่ 16 ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ จึงพร้อมพ.ต.ท.ณรงค์ ถิระผะลิกะ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อรุณ สังข์เทพ รอง ผกก.สส.และประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และกู้ภัยเวียงสระ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยังก่อสร้างไม่เสร็จ อยู่ในสวนปาล์ม ที่พื้นปูนหน้าบ้านพบศพ นางจำปา (สงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี เจ้าของบ้าน สวมเสื้อคอกระเช้าสีเขียว นุ่งผ้าถุงลายดอกเหลืองเขียว นอนคว่ำ สภาพศีรษะถูกตัดขาดเลือดไหลนองพื้น

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายณัฐพร หรือ ชวน อายุ 31 ปี เป็นลูกชายผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันศีรษะมารดาขาดได้หิ้วนำศีรษะวิ่งจากที่เกิดเหตุ และใช้มีดดังกล่าวฟันเฉาะศีรษะเป็นชิ้นๆ ไปตลอดทาง และนำศีรษะส่วนที่เหลือไปทิ้งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร

โดยมีชาวบ้านที่เห็นเหตุร่วมกับตำรวจไล่ติดตามจับกุมตัวได้ขณะเดินอยู่ริมถนนชลประทาน หมู่ที่ 16 ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรควบคุมนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เวียงสระ

จากการสอบสวนเบื้องต้น​ทราบว่า​ บ้านหลังดังกล่าวนางจำปา พักอยู่กับลูกชายรวมทั้งหมด 5 คน ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายคนที่ 3 ก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นทั้ง 5 คนนั่งล้อมวงที่พื้นปูนหน้าบ้านเกิดเหตุ โดยนายณัฐพรได้ถือมีดพร้าลุกขึ้นฟันคอนางจำปาอย่างแรงจนศีรษะขาดท่ามกลางความตกใจของพี่น้องจากนั้นได้หิ้วศีรษะมารดาวิ่งและเดินออกไป โดยไม่ทำร้ายใคร

พ.ต.อ.ไพฑูรย์ จะกระจ่าง ผกก.สภ.เวียงสระ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุพบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุไปเที่ยวงานที่วัดทุ่งหลวง และดื่มสุราขาวจนเมาได้ทะเลาะกับภรรยา รุ่งเช้าจึงได้มาหามารดาที่บ้านเกิดเหตุ ระหว่างนั้นนางจำปาได้ดุด่าหลานซึ่งเป็นลูกพี่ชาย และได้ต่อว่านายณัฐพรด้วยจนก่อเหตุสลดขึ้น

พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กล่าวว่า สอบสวนพบนายณัฐพรมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ไม่พบการกระทำความผิดอื่นหรือเป็นผู้ป่วยจิตเวช หลังถูกควบคุมตัวนิ่งเฉย ไม่ยอมพูดจา และไม่มีอาการคลุ้มคลั่งอะไร จึงนำส่งตรวจที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ ไม่พบสารเสพติดและแพทย์ได้ทำการเจาะเลือดตรวจหาสารเสพติดชั้นสูง

“ขณะนี้ได้ควบคุมตัวไว้ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ โดยแพทย์ให้ความเห็นใช้ยานอนหลับเป็นเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมง จึงจะสามารถสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุต่อไป“ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กล่าว
#ข่าวสยามชนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต่อชนโจ๊ก มันไม่ใช่แค่เดิมพันเก้าอี้ ผบ.ตร.แล้ว มันคือเดิมพันชีวิต ใครรอดก็ผงาด ใครทรุดก็คุกไป สิ้นเนื้อประดาตัวกันเลยงานนี้

สมาพันธ์สื่อสร้างสรรค์ ร่วมประชุม เครือข่ายวัฒนธรรม สภาวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย